Home » » [Rò rỉ] Apple Watch thế hệ mới sẽ có vỏ bằng Titan và Gốm

[Rò rỉ] Apple Watch thế hệ mới sẽ có vỏ bằng Titan và Gốm

Theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất thì Apple sắp ra mắt mẫu Apple Watch mới với phần vỏ được làm bằng gốm titan . Thực tế thì gốm và titan không phải là hướng hoàn toàn mới cho vật liệu vỏ của Apple Watch vì trong quá khứ Apple đã cung cấp tùy chọn vỏ loại này rồi.



Theo bức ảnh thì khi thiết lập đồng hồ lần đầu tiên, màn hình sẽ hiển thị một hình động mô phỏng thiết kế mặt sau của đồng hồ với các thông tin như model, kích thước mặt và dòng chữ " Design by Apple in California ". Dễ thấy những chiếc Apple Watch với vỏ mới này sẽ có kích thước 44mm, tuy nhiên một số nguồn tin khác cho rằng sẽ có phiên bản 40mm cũng với vật liệu tương tự. Điều này đúng với những gì chúng ta mong đợi, đó là những chiếc đồng hồ mới với kích thước tương tự dòng Series 4.



Vào đầu năm, nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo nói rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc Apple Watch gốm mới trong năm nay, và có vẻ thông tin này đang dần trở thành sự thật.



Apple đã ra mắt dòng sản phẩm Apple Watch Edition bằng gốm với màu trắng ở Series 2. Đối với thế hệ Series 3, Apple cũng đã bán phiên bản gốm màu xám. Đối với Series 4, gốm đã bị loại bỏ hoàn toàn khỏi đội hình. Và bây giờ nó dường như rất trở lại, cùng với vỏ titan hoàn toàn mới. Apple đã không thực sự sử dụng titan trong bất kỳ sản phẩm nào gần đây của mình, ngoại trừ Apple Card vừa được phát hành: thẻ quẹt vật lý được làm bằng titan. Có lẽ Apple nghĩ rằng titan đã trở lại trong thời trang, sau nhiều năm sử dụng hợp kim thủy tinh và nhôm. Không rõ liệu vỏ thép không gỉ sẽ được thay thế bằng titan, hoặc được cung cấp cùng với nó. Ngoài ra, có lẽ đồng hồ với khung vỏ nhôm sẽ tiếp tục được cung cấp vì lý do chi phí.



Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là những chiếc đồng hồ mới này liệu có phải là một bước nhảy vọt - Apple Watch Series 5 - hay chỉ là các tùy chọn màu sắc và vỏ mới cho các mẫu Apple Watch Series 4 hiện có. Có thể các thành phần bên trong của đồng hồ đã không thay đổi và Apple chỉ pha trộn màu sắc mới cho mùa mua sắm cuối năm? Tất cả sẽ được sáng tỏ vào sự kiện của Apple vào cuối năm, cùng đón chờ nhé!



Nguồn: 9to5mac​
 
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét