Home » » Bloomer mạng xã hội chia sẻ ảnh biến ước mơ thành hiện thực

Bloomer mạng xã hội chia sẻ ảnh biến ước mơ thành hiện thực

Bloomer là ứng dụng mạng xã hội trên điện thoại với sứ mệnh liên kết người dùng, để cùng chia sẻ, khám phá hình ảnh theo các chủ đề cũng như tặng hoa cho những người mình yêu thích. Với mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng bằng việc kể lại câu chuyện qua hình ảnh, Bloomer đang dần được chào đón nhiều hơn tại Việt Nam.



Một ứng dụng kết nối mới



Đội ngũ Bloomer là những nhà thiết kế và lập trình tài năng đến từ Glass Egg Co ., một công ty tiên phong trong lĩnh vực gia công phần mềm có trụ sở đặt tại TP. HCM. Đây là nơi quy tụ những con người có chung niềm tin rằng ai trong chúng ta cũng có những câu chuyện chưa kể, những hoài bão ấp ủ và những mơ ước vẫn chưa toại nguyện, mà trong đó có những niềm đam mê và lí tưởng sống có thể làm lay động tất cả mọi người. Ứng dụng Bloomer được ra đời với một thông điệp rất rõ ràng: “ Trong xã hội chúng ta có nhiều người phi thường nhưng chỉ nhận mình là bình thường và Bloomer sẽ là nơi chấp cánh ước mơ, mang hành trình của bạn trở thành niềm cảm hứng cho cả cộng đồng.



Đang tải image1.png…



Sau khi tải Bloomer, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn tạo một tài khoản riêng bằng số điện thoại hoặc dùng chính tài khoản Facebook. Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn sẽ vào mục chính là tab “Cuộc thi" (Leaderboards). Tại đây, có rất nhiều bảng xếp hạng với các chủ đề khác nhau phân theo giới tính, và ứng dụng chỉ cho phép bạn tham gia các bảng theo giới tính đã chọn lúc đăng ký. Muốn tham gia cuộc thi nào bạn chỉ cần ấn vào “Tham gia" (Join now) sau đó chọn ảnh, có thể chụp ngay hoặc tải từ thư viện điện thoại hoặc ảnh trong Bloomer của bạn.



Đang tải image2.png…



Sự khác biệt của ứng dụng Bloomer chính là các cuộc thi ảnh theo chủ đề rất phong phú và cực kỳ đa dạng. Bên cạnh bảng thi chính Việt Nam, TP.HCM và Hà Nội, Bloomer còn có các bảng thi chuyên đề ảnh trắng đen, Giáng sinh, Tết, Sắc màu Bloomer, Những Chuyến Đi Rực Rỡ....Bất kỳ một Bloomer nào đều có cơ hội giành chiến thắng ở các cuộc thi. Riêng những bạn chiến thắng hai bảng thi theo chủ đề khu vực là Hà Nội và TP. HCM hàng tháng sẽ có cơ hội được Bloomer thực hiện các video phỏng vấn về sở thích, tài năng, ước mơ và được chia sẻ rộng rãi lên Youtube, Vimeo, Medium, Instagram và Facebook. Đặc biệt, hai thành viên nổi bật trong năm – hai Bloomer Icon nam và nữ của năm sẽ được vinh danh tại lễ trao giải Bloomer Icon Awards tổ chức vào cuối năm.



Đang tải image3.jpeg…



Để là người chiến thắng trong các bảng thi, bạn sẽ phải là người nhận được số hoa tặng nhiều nhất. Mỗi người truy cập vào ứng dụng Bloomer mỗi ngày sẽ nhận được 100 hoa miễn phí để tặng cho những bức ảnh mình yêu thích, có thể sử dụng tuỳ chọn từ 1 đến 100 hoa cho mỗi lần tặng. Bảng xếp hạng trong mỗi bảng đấu sẽ được cập nhật liên tục theo số hoa được nhận, càng nhiều hoa bạn sẽ được thăng hạng, càng nhiều hoa, trải nghiệm càng vui.



Đang tải image4.jpeg…



Giao diện ứng dụng thân thiện, dễ sử dụng và thao tác. Khi đang lướt xem ảnh của nhiều người, nếu muốn tặng hoa cho một hình nào đó, bạn chỉ cần kéo hoa từ vị trí giữa thanh tab bên dưới lên bức ảnh muốn tặng, thả tay và tùy chọn số hoa là xong.



Hoa hồng trong Bloomer không đơn thuần chỉ để dành tặng cho các bức hình như một sự hâm mộ và chia sẻ, hoa hồng còn có thể giúp bạn khởi đầu cho một mối quan hệ mới. Nếu muốn làm quen với ai đó, tặng người ấy hoa là bạn đã có thể bắt đầu một câu chuyện. Khi cần nhiều hoa hồng, đừng quên ghé “Shop Hoa” (Flower Shop) trong tab “Tôi" (Me) để mở rộng kết nối với mọi người.



Cộng đồng chia sẻ ước mơ



Nhưng trên hết, Bloomer không chỉ là mạng xã hội chia sẻ và khám phá hình ảnh thông thường, giá trị cốt lõi của Bloomer chính là RESPECT. Tại Bloomer, rất nhiều câu chuyện đã được chia sẻ từ những con người bình thường đến phi thường, những mẫu chuyện vượt lên giới hạn của bản thân để đạt được những thành tựu mà chưa từng nghĩ đến. Như câu chuyện của cô gái vàng đã tạo nên lịch sử cho thể thao Việt Nam – Nguyễn Hồng Nhung (Nhung Yoona). Sẽ không nhiều người biết về môn Thể Dục Nghệ Thuật còn non trẻ tại Việt Nam, sẽ không ai biết về quá trình 12 năm khổ luyện của Nhung để theo đuổi đam mê và cũng sẽ ít người biết vinh quang của thể thao Việt Nam khi Nhung Yoona giành được Huy Chương Bạc tại SEA Games 2017.



Đang tải image5.png…



Có thể nói, Bloomer không chỉ là một nơi để mọi người kết nối, giải trí, mà xa hơn là nơi sẽ truyền nguồn cảm hứng, chia sẻ đam mê của những người phi thường nhưng luôn nghĩ mình là người bình thường. Bên cạnh việc thưởng thức những khoảnh khắc đẹp được kể lại bằng hình ảnh, thì Bloomer cũng là nơi sẽ cho bạn cơ hội để tự tin dấn thân và để chạm đến ước mơ. Nếu bạn đang lạc đâu đó ở giữa những cản trở của cuộc sống và đang tìm kiếm một nguồn cảm hứng thì những câu chuyện từ Bloomer biết đâu sẽ là mồi lửa quyết định cho sự khao khát bên trong bạn bùng nổ, biết đâu sẽ là nguồn động lực để bạn vượt lên, biết đâu sẽ là khởi đầu cho sự dấn thân và hiện thực hoá những hoài bão.



Đang tải image6.jpeg…



Tải ngay ứng dụng Bloomer tại đây: Android - iOS
 
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét