Home » » Màn chiếu công nghệ mới, siêu nét, siêu tương phản, có thể thay thế TV

Màn chiếu công nghệ mới, siêu nét, siêu tương phản, có thể thay thế TV

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy chiếu ở Việt Nam đang tăng cao, nhất là vào mùa worldcup 2018 sắp diễn ra.

Mọi người thường tìm kiếm những loại máy chiếu tốt nhất để phục vụ trình chiếu bóng đá, nhưng máy chiếu xịn đến mấy thì liệu có đáp ứng tốt ở những nơi không gian ánh sáng xung quanh phức tạp không, hay chỉ để xem trong phòng tối. Một số người nghĩ ngay đến màn chiếu chống ánh sáng của một số hãng nổi tiếng như DNP, SI..những màn chiếu này có mức giá không hề dễ chịu gì, toàn 1-2 nghìn đô

Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một loại màn chiếu mà mình tự nghiên cứu và phát triển. Mình gọi nó là màn tương phản cao, chống ánh sáng hắt vào từ hướng ngang.

màn này có gần như mọi ưu điểm mà những màn đắt tiền của những hãng nổi tiếng có (mình chưa có điều kiện so sánh thực tế với những màn đắt tiền kia, nhưng xem video tesst trên youtube thì có thể nhận xét đại khái như thế) đặc biệt màn của mình có mức giá rất rẻ, chỉ từ 600k.



- Tại sao giá rẻ ?

+Vâng, đây là mức giá mình đưa ra để tiếp cận thị trường và giới thiệu đến người dùng một loại màn chiếu mới với nhiều ưu điểm vượt trội. khi đến một thời điểm nhất định thì giá sản phẩm sẽ được thay đổi theo từng đợt

- Tại sao bạn nên mua MÀN CHIẾU SIÊU TƯƠNG PHẢN ?

+ Tại vì bạn không có phòng riêng để chiếu phim, phòng chiếu của bị hở sáng -> làm màn chiếu giảm tương phản

+ Tại vì bạn muốn chiếu phim ngay tại phòng khách mà không cần tắt điện

+ Tại vì bạn muốn thay thế TV bằng máy chiếu 120 inch

+ Tại vì máy chiếu của bạn độ tương phản quá thấp

- Có rất nhiều lý do bạn nên mua màn chiếu siêu tương phản, nhưng chỉ có 1 lý do bạn ko nên mua đó là bạn đã có 1 phòng chiếu phim chuyên nghiệp (phòng tối tuyệt đối) thì bạn nên dùng màn trắng

Các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy ib với mình sẽ tư vấn nhiệt tình

Các bạn vào trang facebook của mình để xem thêm nhiều video test nữa nhé, hoặc đăng ký kênh youtube của mình up video thường xuyên

https://www.facebook.com/profile.php?id=100004074167693

Tiến Nam

Tiến Nam đang ở trên Facebook. Tham gia Facebook để kết nối với Tiến Nam và những người khác mà có thể bạn biết. Facebook trao cho mọi người quyền chia sẻ và mở rộng và kết nối thế giới.
vi-vn.facebook.com






 
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét