Home » » Rao bán siêu xe Lamborghini, chàng trai bị bắt cóc tống tiền

Rao bán siêu xe Lamborghini, chàng trai bị bắt cóc tống tiền

Norberto Susini, 29 tuổi, người Mỹ chuyên bán những mẫu xe hàng hiếm. Anh này cáo buộc Lamin Vucetovic, 33 tuổi và Anthony Gilkes, 30 tuổi đã bắt giữ mình trái phép, đòi tiền chuộc khi các bên thỏa thuận mua-bán mẫu Lamborghini giá khoảng 600.000 USD, nguồn tin cảnh sát nói với New York Post .

Susini (trái), nạn nhân trong vụ bắt cóc, tống tiền tự nhận là cháu của huyền thoại bóng chày người Mỹ, Alex Rodriguez. Ảnh: Nypost.

Susini (trái), nạn nhân trong vụ bắt cóc, tống tiền tự nhận là cháu của huyền thoại bóng chày người Mỹ, Alex Rodriguez. Ảnh: Nypost .

Vucetovic và Gilkes tới Quảng trường Thời đại hôm 18/4, đón Susini trên một chiếc Rolls-Royce và cùng nhau đến khách sạn Midtown. Tuy nhiên, thay vì thực hiện giao dịch, hai vị khách mua siêu xe bắt giữ Susini và yêu cầu mức tiền chuộc tương đương giá trị mẫu xe rao bán.

Hai người đàn ông tiếp tục gọi điện thoại cho đối tác kinh doanh của Susini, yêu cầu khoản tiền chuộc 35.000 USD kèm một chiếc xe hơi. Thông tin được báo cho cảnh sát, Vucetovic và hyundaiben hyundaihyundai hd320 xăng dầuđầu kéo hd1000đầu kéo hd700 Gilkes bị bắt giữ để triều tra về hành vi bắt cóc, tống tiền trái pháp luật vào 19/4.

Susini tự nhận mình là c háu của Alex Rodriguez, một trong những huyền thoại bóng chày nổi tiếng nhất tại Mỹ. Người đại diện của vận động viên bóng chày bác bỏ thông tin này. "Anh chàng Susini 100% không có quan hệ thân thích với Rodriguez".

Phạm Trung

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét