Home » » Tinh tế 6.0: sự khởi đầu mới, bắt đầu với trang chủ

Tinh tế 6.0: sự khởi đầu mới, bắt đầu với trang chủ

Đã lâu rồi chúng ta mới lại có một lần cập nhật lớn với Tinh tế , và ở phiên bản 6.0 này, Tinh tế sẽ thay đổi rất nhiều thứ, bắt đầu bằng Trang chủ. Trang chủ là nơi mà anh em truy cập vào nhiều nhất, tuy nhiên bản cũ không tối ưu tốt diện tích màn hình và không mang được những nội dung mà anh em trao đổi với nhau ra ngoài, vậy nên bản 6.0 bọn mình làm lại hết. Yếu tố cốt lõi đã làm nên Tinh tế hơn 11 năm nay, chính là những trao đổi, chia sẻ, đóng góp của anh em, được đem lên ngay trang chủ để mọi người dễ theo dõi, thiết kế hiện đại hơn, xem được nhiều nội dung hữu ích hơn. Làm gì thì làm, cái quan trọng nhất mà Tinh tế có thể đem lại cho bản thân mình cũng như cho anh em chính là các kiến thức bổ ích để chúng ta sống vui vẻ hơn, dễ hơn, làm việc hiệu quả hơn và hạnh phúc hơn.



Ghi chú: nếu bạn chưa thấy giao diện mới, hãy đăng xuất rồi đăng nhập lại là được.



Trang chủ chỉ là bước đầu tiên. Sắp tới bọn mình sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt thay đổi khác:

  • Trang xem bài viết được thiết kế lại để thân thiện, hiện đại và dễ dùng hơn
  • Giao diện của phần diễn đàn cũng sẽ làm mới lại từ đầu
  • Nâng cấp các chuyên trang cho xịn hơn, tương tác dễ hơn, dễ follow thông tin về thiết bị hơn
  • Nâng cấp mạnh mẽ mobile app của Tinh tế, từ giao diện đến tính năng và tính dễ dùng
  • Machine learning, AI bí mật (!????)
Mình chia sẻ kế hoạch này với anh em để anh em biết về những gì sắp diễn ra, vì anh em chính là Tinh tế. Không có hơn 2,1 triệu anh em ở đây, Tinh tế đã chẳng còn tồn tại.



Anh em có ý kiến gì nhớ comment vào topic này nhé, để bọn mình biết và cải thiện, nâng cấp để anh em có thể dùng Tinh tế ngon lành hơn. Vì tất cả những gì bọn mình làm, tất cả thời gian đã dành ra, cũng chỉ để phục vụ cho anh em thôi mà.



Cảm ơn anh em đã vui vẻ với bọn mình trong 11 năm qua, và sẽ còn vui hơn nữa trong những năm tới đây.
 
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét