Home » » 10 ôtô được quan tâm nhất trên VnExpress tháng 4

10 ôtô được quan tâm nhất trên VnExpress tháng 4

Trong bối cảnh xe nhập khẩu vẫn khan hiếm, ít lựa chọn, người dùng có tâm lý hướng sang xe lắp ráp nhiều hơn. Trong danh sách 10 xe được quan tâm nhiều nhất trên VnExpress , toàn bộ đều là xe lắp ráp, nằm ở phân khúc sedan hạng B và hạng C, chỉ duy nhất một chiếc SUV được độc giả tìm kiếm nhiều.

Top xe được quan tâm nhiều trên VnExpress. Xem chi tiết" src="https://i-vnexpress.vnecdn.net/2018/05/02/top-xe-quan-tam-7233-1525237824.jpg"

Top xe được quan tâm nhiều trên VnExpress. Xem chi tiết

Mazda2 sedan đứng đầu danh sách tìm kiếm về giá bán và các thông tin liên quan trong tháng 4, dù doanh số thực tế thua kém các đối thủ. Hiện tại, mẫu sedan hạng B này có giá niêm yết từ 529 triệu đồng. Trong khi đó, đứng thứ 2 và thứ 3 về lượt tìm kiếm là dòng xe Hỗ trợ thủ tục sang tên đổi chủ Honda City 1.5AT và City 1.5TOP.

Toyota Vios 1.5 CVT đứng thứ 3 trong danh sách xe được độc giả quan tâm. Hiện tại, dòng xe này được bán với giá 565 triệu đồng. Trong khi đó, giá thực tế tại đại lý của Vios được giảm khoảng 20 triệu đồng so với niêm yết.

Trong 10 mẫu xe được quan tâm trong tháng 4, Hyundai có 3 đại diện. Mẫu Accent thế hệ mới, ra mắt hồi đầu tháng 4 nhận được nhiều lượt tìm kiếm đối với cả phiên bản số tự động tiêu chuẩn và số tự động đặc biệt. Tucson 2.0 2WD là mẫu SUV duy nhất trong danh sách này được tìm kiếm nhiều, giá đàm phán từ 760 triệu đồng.

honda-city-2017-thay-doi-de-chien-dau-cung-vios-o-viet-nam

Honda City được quan tâm nhiều.

Sang tháng 5, giá ôtô của các hãng xe không biến động mạnh. Tuy nhiên tại đại lý, người dùng có thể đàm phán để nhận giá bán tốt hơn, đồng thời một số hãng tung ra chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách như Toyota, GM.

Tham khảo giá ôtô Việt Nam tháng 5 tại đây .

Ngọc Tuấn

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét