Home » » Giới thiệu xe đầu kéo Hyundai HD1000

Giới thiệu xe đầu kéo Hyundai HD1000

Hiện nay, do quy định của bộ giao thông vận tải cũng như mức xử phạt quá tải trọng đối với các dòng xe tải vận chuyển hàng hóa. Thì dòng xe đầu kéo nói chung và xe đầu kéo Huynhdai (Hyundai) nói riêng đang là dòng xe vận chuyển hàng hóa kéo theo cho phép lớn nhất lên tới 60 tấn khi tham gia giao thông. Do vậy rõ ràng thấy ngay được hiệu quả kinh kế mang lại cho các đơn vị, doanh nghiệp vận tải.Từ năm 2016, Hyundai Phú Mỹ đã chính thức phân phối các dòng xe đầu kéo Hyundai HD700, HD1000, đầu kéo Hyundai Xcientđược nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc.Huynhdai HD700 là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên thành công nhất đem lại thương hiệu xe thương mại Hyundai. Xe đầu kéo Hyundai HD700 được trang bị động cơ D6AC Turbo tiên tiến của Hyundai máy ga cơ, có công suất cực đại 340 PS phù hợp với các tuyến đường khó đi, đèo dốc,..Bên cạnh đó, thiết kế bên ngoài nổi bật với những chi tiết tinh xảo trên cabin theo tiêu chuẩn khí động học giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Tổng thể xe dọc suốt từ cabin đến chassis mang đến đẳng cấp về thương hiệu cũng như sự bền vững theo thời gian.Tiếp nối thành công của HD700 và  xe tải hyundai 4 chân, Huynhdai Motor Hàn Quốc cho ra mắt dòng sản phẩm đầu kéo Huynh dai HD1000. Với trang bị động cơ D6CA dung tích xy-lanh máy lớn 12.900 cc, công suất cực đại 410 PS turbo tăng áp. Tuy nhiên, do kết hợp với hệ thống common rail phun dầu điện tử giúp xe tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. HD1000 phù hợp với các doanh nghiệp đi tuyến đường dài Bắc – Nam.

Đặc điểm chung nổi bật của cả 2 dòng xe HD700 và HD1000:
•Toàn bộ thân xe được thiết kế bằng loại thép chịu lực đặc biệt do bên phí nhà máy Hàn Quốc trực tiếp sản xuất với công nghệ luyện kim hàng đầu Thế Giới.
 •Các lỗ trên chassis được các kỹ sư Hàn Quốc thiết kế một cách khoa học, giúp giảm tối đa sự giản nở của kim loại trong quá trình hoạt động.
 •Khoảng sang gầm xe cao 275mm phù hợp mọi loại địa hình đường xá Việt Nam.
 •Cầu phía sau xe với thiết kế cầu lớn, hai cầu thật tăng khả năng chịu tải cao, tăng khả năng bám đường. Khi hoạt động trên địa hình bình thường thì xe vận hành 01 cầu, còn khi vào đường lầy lội, vũng sâu thì tài xế bật chế độ gài 02 cầu để xe tự thoát ra khỏi khu vực bị xa lầy. Đây là điểm ưu Việt của dòng xe đầu kéo Hyundai nhập khẩu.
 •Kéo được tất cả các loại sơmi-rơmooc sản xuất trong nước và nhập khẩu như: sơmi-rơmooc xương, sơmi-rơmooc sàn, sơmi-rơmooc thùng bạt, sơmi-rơmooc bồn xăng dầu, sơmi-rơmooc trộn bê tông, sơmi-rơmooc chở xe,…
 •Độ bền động cơ cũng như chassis giúp khách hàng khai thác một cách tối đa công suất mà dòng thương hiệu Huynh dai đứng đầu Thế Giới đem lại.
Đầu năm 2016, Hyundai cho ra mắt dòng xe đầu kéo Hyundai Xcient phiên bản cao cấp nhất trong các dòng xe thương mại của Hyundai Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm có sự cải tiến vượt trội với công nghệ dẫn đầu trong ngành cơ khí ô tô. Nội thất đầu kéo Xcient được trang bị các tính năng cực kỳ hiện đại, cao cấp và tiện nghi giúp tài xế thoải mái trên những tuyến đường dài.Buồng lái thông minh tích hợp hơn 100 chức năng bao gồm: bảng táp-lô với nhiều công tắc điều khiển được sắp xếp tối ưu trong tầm tay, giúp thao tác thuận tiện, âm thanh, màn hình hiển thị đa chức năng, Bluetooth, chế độ rảnh tay, công tắc hành trình tạo them tiện nghi cho người lái.

Giới thiệu thêm về xe tải hyundai gắn cẩu

Cẩu xếp PALFINGER là cẩu gập Robot hàng đầu Châu Âu với đa dạng chủng loại cẩu, phục vụ vận chuyển nâng cẩu, công trình xây lắp, sữa chữa, cây xanh môi trường, điện lực, tàu biển,... là sự lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy nhất của các nhà đầu tư. Xe đầu kéo Hyundai gắn cẩu 10 tấn là phương tiện vận chuyển đa năng được kết hợp hoàn hảo để đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển và kèm theo chức năng cẩu thay thế hoàn toàn phương tiện chuyên chở truyền thống và xe cẩu riêng biệt. Với sức nâng 10 tấn và các khớp co duỗi linh hoạt, vận hành 360 độ hiệu quả trong mọi điều kiện, góc nâng, đèn báo quá tải áp suất làm việc... hiển thị rõ ràng giúp cho quan sát và điều chỉnh công việc dễ dàng hơn.

Bạn đang muốn trải nghiệm xe đầu kéo Hyundai - một sản phẩm thương mại mới, chất lượng cao, công nghệ mới, Huynh dai sự sáng tạo không giới hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay, để được nhận những thông tin, giá, dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Xem thêm chi tiết tại:http://hyundai.otohaiau.com/

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét