Home » » Thông tin về dòng xe tải thùng kín Huyndai

Thông tin về dòng xe tải thùng kín Huyndai

 

Có không ít người khi chọn mua xe tải thùng kín gặp phải tình huống không biết nên chọn xe của hãng Huyndai hay của hãng nào khác nữa bởi lẽ, dòng xe nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Để giúp các khách hàng của Huyndai Thành Công có được những quyết định đúng đắn nhất cho mình, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn đọc một số thông tin cơ bản về 2 dòng xe này để lựa chọn hợp lý nhất.

Khái quát chung

Đây là một thương hiệu xe tải đến từ Hàn Quốc và đang được không ít người ưa chuộng trên thị trường xe tải Việt Nam. Xe tải thùng kín Huyndai có điểm nổi bật nhất là khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng hóc, phụ tùng rẻ và có sắn. Bên cạnh đó thì dòng xe này còn được thanh lý lại với giá khá cao, hơn hẳn với những loại xe tải khác có cùng phân khúc. Chính vì những ưu điểm này mà giá thành ban đầu của sản phẩm khá cao, bù lại hiệu quả kinh tế và độ tiết kiệm của nó dành cho các chủ xe lại rất lớn

Xe tải Huyndai Minghty 2.5 tấn

Những ưu điểm của dòng xe tải Huyndai thùng kín

  • Về cabin: Dòng xe này thiết kế tăng phần kích thước lên tới 300mm đối với thùng cabin giúp cho người sử dụng có thể dùng vào các mục đích khác nhau một cách linh hoạt và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó thì cho dù là việc chất xếp hàng hóa hay nghỉ ngơi cho người lái xe trong cabin cũng đều không làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe. Hơn thế thì nhờ vào độ nghiên 50 độ của cabin mà việc kiểm tra, bảo dưỡng của chiếc xe này cũng trở nên dễ dàng hơn, giúp tiếp cận với động cơ xe nhanh chóng và dễ dàng.
  • Về ngoại thất: Xe được thiết kế với lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng giúp làm mát động cơ nhanh chóng. Bên cạnh đó thì với cụm đèn pha Halogen cũng sẽ giúp cho tài xế dẽ dàng quan sát hơn và êm ái cho hành khách khi ngồi trên cabin.
  • Về nội thất: Dòng sản phẩm xe tải Huyndai được thiết kế tạo cảm giác an toàn và thuận lợi nhất, mang đến sự thỏa mái cho người lái xe. Không chỉ vậy, cabin còn được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt làm thông thoáng, mát mẻ cho xe. Ngoài ra với đồng hồ điều khiển có nền phát sáng trong suốt và góc nhìn trực tiếp vào người lái nên tạo cảm giác thỏa mái hơn dù đang lái xe vào ban ngày hay ban đêm.

Với những thông tin được nêu ra trên đây, hi vọng chúng tôi đã phần nào đó giúp được quý khách hàng đưa ra cho mình những lựa chọn về xe tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu mua xe nhé.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét