Home » » Xe bồn chở xăng dầu 28m3

Xe bồn chở xăng dầu 28m3

Xe bồn chở xăng dầu là một trong những phương tiện vận chuyển xăng dầu phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế xe an toàn, vận chuyển được khối lượng xăng dầu lớn, nhỏ khác nhau. Đảm bảo linh hoạt trong quá trình vận chuyển. Bạn đang có nhu cầu mua xe bồn chở xăng dầu? Bạn cần tham khảo thông tin trước khi mua xe để lựa chọn được sản phẩm hợp lý nhất? Dưới đây là một số thông tin tư vấn mua xe bồn chở xăng dầu hữu ích mà bạn có thể tham khảo.

Xe bồn chở xăng dầu hay còn gọi là xe xi téc (xitec) được thiết kế với bồn chứa xăng, dầu kích thước lớn đặt trên xe chassis. Được sử dụng để chở một lượng xăng, dầu nhất định theo thiết kế của bồn chứa.

Trên thị trường Việt Nam hiện chia ra làm hai loại xe bồn chở xăng dầu: Xe sơ mi rơ mooc bồn chở xăng dầu và xe tải có bồn chở xăng dầu.

Xe sơ mi rơ mooc bồn là loại xe có tải trọng và kích thước bồn chứa lớn. Được gắn với một xe đầu kéo để thực hiện công tác vận chuyển. Mỗi xe sơ mi rơ mooc bồn chở xăng thường được thiết kế với thể tích bồn chứa xăng từ 38m3 đến 45m3.

Xe tải chở xăng dầu: Khác với xe sơ mi rơ mooc chở xăng, xe tải có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo không vượt tải khi đặt lên xe chassis, nhà sản xuất xe cần giới hạn thể tích bồn chứa xăng dầu. Vì thế, tải có bồn chở xăng, dầu sẽ chở được ít hơn.

Mua xe bồn chở xăng dầu hay phương tiện nào khác, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì nên tham khảo trước một số thông tin cũng như những yếu tố cần qua tâm để có cơ sở lựa chọn được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.

Với nhà cung cấp xăng dầu quy mô lớn như tổng kho xăng dầu, đại lý xăng dầu cấp I tần suất và số lượng xe chở xăng dầu cần sử dụng là rất lớn và thường xuyên. Do vậy, khi mua xe xăng dầu bạn nên chọn những chiếc xe có độ bền cao, công suất lớn để có thể vận chuyển khối lượng lớn xăng dầu trên mỗi chuyến hàng. Sơ mi rơ mooc chở xăng dầu là sản phẩm tối ưu, vừa vận chuyển nhanh chóng lại linh động.

Đối với doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu, theo cách gọi thông thường đólà những cây xăng. Nếu bạn cần mua xe cho cửa hàng bán lẻ xăng dầu, khi mua xe bạn cần lưu ý:

Chọn xe phù hợp với thể tích bể chứa xăng dầu. Thể tích phổ biến cho mỗi bể chứa xăng dầu hiện nay là 10 khối, 15 khối, 20 khối, 25 khối,…Vì thế, để đảm bảo lượng xăng dầu cần chở cho mỗi chuyến bạn nên dựa trên thể tích bể chứa. Tránh mua xe thể tích lớn trong khi bể chứa nhỏ hay xe nhỏ trong khi bể chứa lớn, cần phải vận chuyển làm nhiều chuyến.

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển xăng dầu thường có lượng khách hàng đa dạng. Mỗi khách hàng lại có nhu cầu khác nhau về lượng xăng dầu cần chuyên chở cho từng chuyến.

Vì thế, bạn nên chuẩn bị nhiều mẫu xe với thể tích khác nhau để đáp ứng tốt nhất cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, xe làm dịch vụ vận chuyển thường phải hoạt động với cường độ cao. Do đó, bạn nên chọn những thương hiệu xe uy tín, có độ bền cao như: Hino, Hyundai, …

Lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi mua xe. Tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước đều có rất nhiều công ty, đại lý phân phối xe chở xăng dầu. Tuy nhiên, bạn nên đến những địa chỉ uy tín, những công ty chuyên cung cấp sản phẩm để có giá tốt và sản phẩm chất lượng.

Những công ty lớn, có nhiều chi nhánh, đại lý trên toàn quốc thường sẽ có mức giá ưu đãi hơn. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng chi tiết, chu đáo hơn. Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp, giao xe đúng thời hạn.

Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp quy mô lớn có nhà xưởng sản xuất, lắp ráp có thể chủ động thiết kế sản phẩm theo yêu cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của chúng tôi về việc lựa chọn xe chở xăng dầu. Bạn nên căn cứ vào tình hình thực tế của doanh nghiệp để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét