Home » » Căn phòng AirBnB hình chú chó khổng lồ dành cho tín đồ mê cún

Căn phòng AirBnB hình chú chó khổng lồ dành cho tín đồ mê cún

Căn phòng AirBnB hình chú chó khổng lồ dành cho tín đồ mê cún

The Dog Bark Park được xây dựng từ năm 2000 bởi 2 nghệ nhân chế tác gỗ, có hình dáng 2 chú chó beagle, gồm 2 phòng ngủ.

Thứ tư, 21/8/2019, 08:28 (GMT+7)
Căn phòng AirB&B hình chú chó

The Dog Bark Park Inn nằm tại thị trấn Cottonwood, bang Idaho, Tây Bắc nước Mỹ. Đây là một căn phòng cho thuê trên AirBnb - nền tảng đặt phòng online dành cho du khách - được nhiều người từng check in và trở thành điểm đến nổi tiếng ở Cottonwood.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 1

Phòng nghỉ được xây dựng theo hình 2 chú chó beagle khổng lồ, một loài chó săn thỏ phổ biến ở Mỹ. Nhìn từ bên ngoài, du khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi hình dáng đồ sộ nhưng không kém phần dễ thương của 2 chú cún cưng này. Căn nhà được làm bằng khung gỗ chắc chắn, sơn 2 màu nâu và trắng giống với một chú chó thật.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 6

Căn phòng được thiết kế tinh tế khiến nhiều người qua đường nghĩ rằng đây là một tác phẩm trang trí. Do đó, "chú chó" phải đeo một tấm biến báo hiệu ở cổ. Người dân địa phương ưu ái gọi căn phòng trọ này là Sweet Willy. Khi đến Cottonwood, chỉ cần nhắc đến cái tên này là người dân có thể chỉ đường nhanh chóng.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 10

Căn nhà cao hơn 9m, có diện tích không lớn nhưng cũng khá thoải mái, gồm 2 phòng ngủ, cửa sổ thoáng rộng. Bên trong căn nhà được thiết kế theo phong cách dễ thương, với nhiều hình cún cưng trang trí, phù hợp cho những ai yêu quý động vật.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 4

Khu nghỉ nằm giữa một đồng cỏ xanh mượt. Du khách có thể ngồi hóng gió ở khu vực ban công bằng gỗ.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 5

Vợ chồng nghệ nhân chạm khắc gỗ - Dennis Sullivan và Francis Conklin - chính là chủ nhân của khu nghỉ đặc biệt này. Họ bắt đầu công việc tạo ra căn nhà cách đây hơn 20 năm. Toàn bộ thời gian hoàn thành Dog Bark Park mất khoảng 18 tháng và nhiều công đoạn được làm bằng tay rất cầu kỳ.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 7

Ngoài căn nhà 2 tầng, Dog Bark Park còn một nhà ăn phục vụ bữa sáng, cửa hàng quà tặng, phòng trưng bày các tác phẩm của những nghệ sĩ khắc gỗ nằm phía bên ngoài khu nhà.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 8

Những chi tiết từ vòng cổ, đuôi, tai hay 4 chân của chú chó beagle cũng được thể hiện kỹ càng. Ngoài giá trị nghệ thuật, căn nhà cũng đảm bảo các yếu tố về mặt kết cấu an toàn.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 3

Trên AirBnB, giá một đêm ở khu nhà này khoảng 132 USD - mức tiền không quá cao - tuy nhiên có khá nhiều du khách muốn check in ở đây, đặc biệt là các tín đồ mê chó beagle. Do đó, việc đặc phòng cũng không hề đơn giản.

Căn phòng AirB&B hình chú chó - 9

Guest Daniel, một vị khách cách đây vài tháng, chia sẻ: "Sweet Willy không chỉ đẹp ở ngoài mà còn cả bên trong nữa. View từ ban công rất tuyệt vời". Lingzi, người từng ở đây tháng 9 năm 2018, nói: "Căn phòng hình chó beagle là mục đích chuyến đi lần này của chúng tôi. Ngôi nhà khá kỳ quặc nhưng chất lượng vượt xa mong đợi".

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét