Home » » Diễn viên Lan Phương đưa con gái tới khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc

Diễn viên Lan Phương đưa con gái tới khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc

Diễn viên Lan Phương đưa con gái tới khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc

Diễn viên 'Nàng dâu oder' cùng con gái tham gia chương trình dành cho gia đình 'Family by JW' tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Thứ sáu, 16/8/2019, 15:00 (GMT+7)

Tại khu nghỉ dưỡng, Hoàng Yến và con gái tham dự lớp học bơi với nữ vận động viên bơi lội xuất sắc thế giới - Stephanie Rice. Cô con gái Lina của Lan Phương thích thú với những hoạt động dưới nước. Nữ diễn viên cũng là người yêu thích các hoạt động thể thao nên cô cũng rất hào hứng. Đây là cơ hội hiếm hoi người đẹp được "kình ngư" nổi tiếng thế giới trực tiếp hướng dẫn và chỉnh từng động tác.

Ngoài gia đình diễn viên Lan Phương, hai gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội là Xoài và Đậu cũng là khách mời của lớp học bơi đặc biệt này. Họ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

polyad

Bé Lina nghịch nước cùng mẹ và vận động viên Stephanie Rice.

Lớp học bơi này là một trong những hoạt động nằm trong chương trình "Family by JM" được khu nghỉ dưỡng triển khai trong ba ngày 5, 6, 7/8 với mục đích tạo nên sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình bằng hàng loạt trải nghiệm sáng tạo và thú vị. "Kình ngư" Stephanie Rice được "Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á 2019" mời về làm huấn luyện viên môn bơi lội cho khách mời và những gia đình chiến thắng trong cuộc đấu giá điểm Marriott Bonvoy. Cô từng ba lần vô địch Olympic và 5 lần phá kỷ lục thế giới.

polyad

Gia đình nhà Xoài cũng tham gia lớp học bơi đặc biệt tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Bên cạnh hoạt động học bơi với nữ vận động viên nổi tiếng thế giới, các gia đình còn có khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn khi cùng tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Vào đêm 6/8, các gia đình đã có một bữa tiệc tối sang trọng bên bờ biển và chào đón "cơn mưa" giải thưởng mà khu nghỉ dưỡng vừa nhận được. Đó là "Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á" và xếp vị trí thứ 6 trên "Top 100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới" do độc giả của tạp chí du lịch uy tín Travel + Leisure bình chọn. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay còn nhận hàng loạt danh hiệu mà giải thưởng World Luxury Restaurant Awards 2019 trao tặng cho hệ thống 5 nhà hàng và quán bar đẳng cấp 5 sao.

polyad

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhận "cơn mưa" giải thưởng trong tháng 7 vừa qua.

Ông Ty Matthew Collins - Tổng giám đốc JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chia sẻ những giải thưởng gần đây và sự ghi nhận từ các độc giả của tạp chí Travel +Leisure là minh chứng thuyết phục nhất cho những nỗ lực đem tới sự trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng của đội ngũ nhân viên của khu nghỉ dưỡng. "Sự kiện Family by JM là cơ hội hiếm có để chúng tôi chung vui cùng những vị khách thân yêu - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ cho khu nghỉ dưỡng trong suốt thời gian qua", ông Ty Matthew Collins cho biết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là địa điểm quen thuộc của nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước khi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Nơi đây không chỉ là "ngôi trường giả tưởng" độc đáo bậc nhất thế giới khiến các du khách say mê check-in mà còn thu hút bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp cùng nhiều hoạt động hấp dẫn và độc đáo diễn ra quanh năm.

(Nguồn: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay )

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét