Home » » Hoa hậu Pia Wurtzbach thử bánh mì Phượng Hội An

Hoa hậu Pia Wurtzbach thử bánh mì Phượng Hội An

Hoa hậu Pia Wurtzbach thử bánh mì Phượng Hội An

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 người Philippines ghé quán cà phê 92 station, ăn thử bánh mì Phượng và thưởng trà Reaching Out ở Hội An.

Thứ ba, 20/8/2019, 01:17 (GMT+7)
Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 2

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở Việt Nam cùng hội bạn thân. Người đẹp Philippines chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp ở phố cổ Hội An cùng những trải nghiệm thú vị dành cho dân du lịch. "Tôi rất hạnh phúc vì chuyến đi. Người Philippines nên biết về địa danh này. Hội An thực sự là một điểm đến tuyệt đẹp", cô viết trên trang cá nhân.

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 3

Ngay khi vừa đặt chân tới Việt Nam, người đẹp đã bắt trend rất nhanh khi tìm tới những con ngõ sơn vàng nổi tiếng ở phố Hội - nơi check in kinh điển của travel blogger nổi tiếng khi đến đây. Đặc biệt, cô còn thử diện tà áo dài Việt Nam. "Mỗi khi đến một quốc gia mới, tôi đều rất hào hứng khi được thử các trang phục truyền thống của họ", cô cho biết. Hội An có khá nhiều các cửa hàng may áo dài trong ngày, thậm chí là vài tiếng, để du khách kịp mặc bộ trang phục đậm bản sắc Việt ngay trong chuyến đi.

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 2

Pia Wurtzbach check in tại một địa điểm có thể bao quát toàn cảnh phố cổ Hội An từ trên cao. Địa điểm này sau đó nhanh chóng được cộng đồng đam mê du lịch Việt tìm ra ngay - quán cà phê 92 station tại số 92 Trần Phú. Không khó để tìm được một quán cà phê có view đẹp ở đây như Faifo hay The Chef, tuy nhiên, du khách sẽ luôn phải đối mặt với đám đông khách du lịch chầu chực để có một kiểu ảnh. Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 đã chọn cho mình một quán cà phê mới mở chưa lâu, lượng khách không quá đông để thoải mái tạo dáng.

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 8

92 Station được sơn màu trắng, tạo điểm nhấn bằng hàng cây dây leo phủ đầy phía bên ngoài quán. Tiệm cà phê có 4 tầng, dù ở tầng 2 hay tầng 3, du khách cũng có thể thoải mái ngắm Hội An từ trên cao nhưng đẹp nhất vẫn là từ tầng 4 - nơi có ban công 360 độ không mái che. Ở khu vực này, chủ quán cho trồng nhiều cây xanh rậm rạp, cùng hàng rào tre mộc mạc, tạo thành một studio ngoài trời "chất phát ngất".

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 4

Vẫn diện nguyên bộ áo dài thướt tha, người đẹp Philippines không ngần ngại xuống phố xếp hàng mua bánh mì - một trong những đặc sản nhất định phải thử được khách Tây truyền tai nhau. Cô hào hứng khoe thành quả là chiếc bánh mì thơm ngon ngay trên vỉa hè.

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 5

Tiệm bánh mì Phượng nằm tại địa chỉ 2B Phan Chu Trinh từ lâu đã là điểm đến quen thuộc với thực khách cả trong và ngoài nước. Chỉ với món bánh mì giản dị, đi kèm một vài món đồ uống, cửa tiệm nhỏ trên phố cổ trở nên nổi tiếng xa gần, xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình du lịch thế giới. Đặc điểm nhận dạng của bánh mì Phượng là luôn có một hàng dài thực khách xếp vòng quanh phố đợi tới lượt mua. Tiệm mở cửa từ 6h30 đến 21h30.

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 6

Sau khi thưởng thức bánh mì, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 tiếp tục tìm đến tiệm trà Reaching Out Tea House để nếm thử hương vị trà Việt. Cô gọi một set trà cơ bản, bày trên ấm tách bằng đồng truyền thống và không quên check in bằng một kiểu ảnh bằng máy chụp ảnh lấy ngay, đi kèm dòng chữ "Cảm ơn Việt Nam".

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 13

Reaching Out Tea House không phải là điểm đến quá mới mẻ ở phố Hội. Mới đây, địa chỉ này cũng xuất hiện trong danh sách tư vấn ăn gì, chơi đâu ở Hội An trên tờ Travel + Leisure . Quán nằm tại địa chỉ: 131 Trần Phú, phường Minh An, Hội An; mở cửa: 8h30 - 21h. Tiệm trà nằm bên sông Thu Bồn, được bài trí tinh tế, thuần Việt với mái ngói, tường xanh, bàn ghế gỗ, hướng tới sự tĩnh lặng cho những ai muốn thưởng trà. Đặc biệt, người phục vụ ở quán đều là người khiếm thính, khách order hay thanh toán đều ghi ra giấy và đặt miếng gỗ lên trên để ra hiệu.

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 11

Người đẹp ngồi thuyền đi trên sông Hoài, ngắm hoàng hôn. Khung cảnh lãng mạn ở Hội An khiến Pia Wurtzbach phải thốt lên rằng "đẹp như những tấm postcard ngoài đời thực".

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 5

Hoa hậu tham gia vào một buổi học làm đèn lồng truyền thống và hoàn thành tác phẩm đầu tay của mình. "Tôi rất háo hức chờ đến lễ hội đèn lồng ngày mai. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một buổi lễ như vậy. Ở Việt Nam, chiếc đèn lồng được coi là mang lại may mắn", cô viết.

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 1

Tranh thủ những ngày còn lại, Pia Wurtzbach đến thăm thánh địa Mỹ Sơn - nơi được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Thánh địa Mỹ Sơn thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 69 km, bao gồm nhiều đền đài Chăm Pa, trong một thung lũng đường kính khoảng 2 km, bao quanh bởi đồi núi.

Lịch trình ăn ngon, chụp ảnh đẹp ở Hội An của Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach  - 10

Đặc biệt, người đẹp còn thử một đặc sản rất độc đáo của người Việt làm từ sầu riêng - bánh pía. Cô thích thú khi nhận ra tên của loại đặc sản này gần giống với tên mình. "Tôi chuẩn bị ăn thử chính mình đây. Nó thực sự rất ngon", hoa hậu hài hước nhận xét.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét