Home » » Trương Minh Cường câu cá mập con ở Mỹ

Trương Minh Cường câu cá mập con ở Mỹ

Trương Minh Cường câu cá mập con ở Mỹ

Diễn viên Trương Minh Cường mới cùng bạn bè đi câu tại vùng biển Port Gamble và bất ngờ câu được 4 con cá mập.

Thứ sáu, 16/8/2019, 10:35 (GMT+7)

Trương Minh Cường tranh thủ đi câu vào mùa hè vì đây là thời điểm duy nhất trong năm vùng biển Port Gamble, Washington, Mỹ mở cửa đón du khách. Nam diễn viên khá bất ngờ và hào hứng khi lần đầu trực tiếp nhìn thấy và câu được một con cá mập con. Cả đoàn câu được khoảng 4 con cá mập nhưng không ăn mà thả về biển.

"Jang Dong Gun" Việt Nam tiết lộ thêm, cá mập ở đây khá lành tính, không cắn người nên mọi người có thể bơi thoải mái hoặc đánh bắt cá về làm thực phẩm. Ngoài cá mập, có thể đánh bắt nhiều loại hải sản khác như cua biển, hàu, cá nhám, ốc vòi voi...

Trương Minh Cường câu cá mập con ở Mỹ
 
 
Trương Minh Cường câu cá mập con ở Mỹ

Trương Minh Cường hào hứng câu được cá mập

Trò chuyện với Ngoisao.net , Trương Minh Cường cho biết luật đánh bắt thủy hải sản ở Mỹ khá khắt khe. Người đi câu phải xuất trình bằng lái thuyền và giấy tờ theo đúng thủ tục. Số lượng, chủng loại và kích thước các loài sinh vật biển được phép đánh bắt cũng có quy định rõ ràng. Mỗi ngày, một người có thể câu 25 con và ăn 5 con. Riêng với cua biển, du khách chỉ được phép câu các con có kích thước từ 7 inch (gần 18 cm) trở lên. Trương Minh Cường còn giữ thói quen bảo vệ môi trường bằng cách chỉ đánh bắt đủ số lượng cần dùng và thả các loại cá con về biển.

Theo tìm hiểu dựa trên quy định của luật bang Washington, người câu cá mập phải xuất trình giấy phép trước khi tham gia các hoạt động đánh bắt cá tại địa phương. Du khách không được phép câu các loài cá mập quý hiếm, cần được bảo tồn như cá mập sáu mang, cá mập bảy mang, cá nhám. Ngoài ra, người đi câu cũng cần chuẩn bị móc câu, lưỡi câu phù hợp tiêu chuẩn. Cá mập khi đánh bắt được có thể chế biến thành thực phẩm hoặc đem bán.

Diễn viên Trương Minh Cường.

Diễn viên Trương Minh Cường còn câu được nhiều cua trong chuyến đi.

Ngoài câu cá, Trương Minh Cường còn có sở thích bắn cung, cưỡi ngựa và trượt tuyết. Sắp tới, tài tử phim Gió nghịch mùa có ý định học thêm môn đấu kiếm. Trương Minh Cường từng có thời gian mắc bệnh trầm cảm, phải điều trị bằng thuốc kéo dài gần 3 năm nên ý thức việc chơi các bộ môn thể thao ngoài trời nhằm rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và nạp năng lượng cho bản thân.

Trương Minh Cường chia sẻ thêm, anh tìm được cuộc sống bình yên sau gần 10 năm định cư trên đất Mỹ. Mỗi ngày, anh thức dậy sớm, tập thiền và yoga. Nam diễn viên cũng điều hành công ty giải trí riêng, bên cạnh việc biểu diễn hoặc ca hát. Ở tuổi 41, Trương Minh Cường không bận tâm danh lợi hay hào quang quá khứ mà tìm kiếm sự bình yên, vui vẻ trong tâm hồn. Anh quan niệm: "Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống nên phải sống tích cực, hết mình".

Phương Hoa

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét