Home » » [Video] Gopro 8 và GoPro Fusion đời 2 là đây sao?

[Video] Gopro 8 và GoPro Fusion đời 2 là đây sao?

Theo thông tin (hiện đã bị xoá) trên trang Photo Rumor (nhưng vẫn còn ở nhiều trang khác) , GoPro 8 sẽ đc ra mắt vào tháng 9 với khả năng quay 4k 120 fps và nhiều cải tiến khác. Song song đó là bản nâng cấp thứ 2 của chiếc camera 360 GoproFusion cũng xuất hiện với cải tiến mới về thẻ nhớ. Để rõ hơn về những thông tin này thì moị người xem clip của team Nè Nè nhe







Tuy rằng đây chỉ là tin thuộc dạng tin đồn đại, nhưng ở thời thông tin như vầy, tin đồn hầu như đúng tới 99%. Theo các bạn thì sao? Tin kiểu này có đáng tin không, đồng ý, phản đối hay ý kiến khác. Và bạn có mong chờ con Gopro 8 hay không? Comment cho ý kiến nhé.



Sau khi cho ý kiến, mọi người rảnh thì follow page của nhóm và youtube nhóm luôn để có thể theo dõi những thông tin thú vị tương tự như là cơn đau tim thay đổi thế giới phương tây , người phát minh ra điện thoại là ai , cuốn sách ai cũng nên đọc hoặc những review sản phẩm công nghệ như kiếng thực tế ảo siu phàm nhập thánh Oculus Quest nè , rồi so sánh Gopro 7 và Osmo Action nè , review con iphone XR nè , review S10 nè , rồi còn review Osmo Pocket nữa nè , ai thích coi thì cứ coi và follow để tăng subs của nhóm nhe! Thank you.



# nenereview
 
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét