Home » » Vui chơi thâu đêm tại sự kiện 'Đêm Sài Gòn'

Vui chơi thâu đêm tại sự kiện 'Đêm Sài Gòn'

Vui chơi thâu đêm tại sự kiện 'Đêm Sài Gòn'

Chương trình kéo dài từ ngày 10/8 đến hết tháng 9, là điểm giải trí, ăn uống hấp dẫn cho người dân lẫn du khách.

Thứ sáu, 16/8/2019, 19:00 (GMT+7)

Với mong muốn lan toả không gian đặc trưng và lưu giữ nét đẹp văn hóa Sài Gòn, ngày 10/8, Sabeco khởi động chuỗi sự kiện mang tên "Đêm Sài Gòn" như một món quà mà thương hiệu Bia Saigon dành tặng người dân của thành phố náo nhiệt bậc nhất cả nước.

Bắt đầu từ 10/8, "Đêm Sài Gòn" với các sự kiện hoạt náo sẽ diễn ra liên tục vào thứ Bảy hàng tuần, từ tháng 8 đến tháng 9 tại 2.500 cửa hàng tiêu thụ Bia Saigon. Chương trình hứa hẹn trở thành sân chơi quen thuộc về đêm cho giới trẻ thành thị trẻ trung và hiện đại.

Trải nghiệm

Với tinh thần càng đông càng vui, "Đêm Sài Gòn" là địa điểm tụ họp hấp dẫn cho các nhóm bạn.

Đến với "Đêm Sài Gòn", người dân phố thị không chỉ được đắm mình vào một không gian đậm chất đường phố mà còn có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi từ Bia Saigon. Với tinh thần càng đông càng vui, chỉ cần gọi 4 chai Bia Saigon mát lạnh, khách hàng sẽ được tặng một món ăn bất kỳ. Theo đó, khi bạn gọi càng nhiều bia thì ưu đãi càng tăng lên, bữa ăn sẽ thêm vui. Chương trình này phù hợp cho những nhóm bạn.

Với các tín đồ đường phố, yêu thích những hoạt động như ảo thuật hay diễu hành thì "Đêm Sài Gòn" là địa điểm lý tưởng để mọi người ghé qua. Đoàn diễu hành đường phố với trang phục carnaval độc đáo, hòa theo tiếng nhạc DJ cùng các biểu ngữ như "Uống như Rồng", "Lên như Rồng", "Sống chất như Rồng" sẽ khiến không khí trở nên náo nhiệt. Ngoài ra, những màn ảo thuật vừa quen, vừa lạ với những lá bài, chiếc vòng thần kỳ đến từ các nhà ảo thuật gia chuyên nghiệp sẽ làm cho cuộc vui thêm trọn vẹn.

Trải nghiệm

Chương trình lô tô sẽ mang một diện mạo mới mẻ.

Hòa theo không khí sôi động đó, chương trình biểu diễn ca nhạc cũng là một phần không thể thiếu của đêm hội. Ở mỗi điểm dừng chân, "Đêm Sài Gòn" sẽ khuấy động không khí với những màn trình diễn đến từ các ca sĩ nổi tiếng, tạo nên một không gian giải trí sống động, cuồng nhiệt. Bên cạnh việc lắc lư theo giai điệu, khách tham dự còn có cơ hội "rinh quà" với trò chơi lô tô. Tại đây, lô tô sẽ trở lại với một diện mạo mới, trẻ trung và hài hước hơn. Hoàng Rapper - chàng MC tài năng của chương trình sẽ lần lượt đọc những câu rap vần điệu để kêu số, mang đến những phút giây thư giản thoải mái và vui vẻ cho người chơi.

Trải nghiệm

Chàng blogger nổi tiếng Khoai Lang Thang và VJ cá tính Thùy Minh phấn khích hô to khẩu hiệu mới của Bia Saigon "1, 2, 3 Lên!".

Sài gòn được mệnh danh là thành phố không ngủ, càng về đêm, nhịp sống nơi đây càng thêm tất bật, nhộn nhịp. Hình ảnh những quán ăn cùng các két bia mát lạnh đã trở nên quen thuộc với những người sinh sống nơi đây. Và Bia Saigon - sản vật đặc trưng cho vùng đất phương Nam hào sảng, từ lâu đã là một phần trong lối sống nhộn nhịp của Sài Thành.

Tồn tại suốt 144 năm qua, Bia Saigon chứng kiến và thấu hiểu nếp sống cùng nơi đây, đặc biệt là văn hóa về đêm với những hoạt động đường phố độc đáo. Vì vậy, chuỗi chương trình đường phố kéo dài trong một tháng này sẽ cho người dân những đêm vui chơi thú vị và các du khách thêm hiểu về văn hóa của vùng đất này.

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho chiến dịch tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, "Đêm Sài Gòn" mang đến một không gian trải nghiệm bia trọn vẹn cho người tiêu dùng. Chuỗi hoạt động đường phố này sẽ có mặt tại 8 thành phố lớn trên khắp cả nước, gồm TP HCM, Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc và Cà Mau.

(Nguồn: Bia Saigon )

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét