Home » » Ưu điểm của xe xitec chở xăng dầu chenglong 18 khối

Ưu điểm của xe xitec chở xăng dầu chenglong 18 khối

Xe bồn, xe xitec và xe chở xăng dầu hay còn gọi là xe xăng dầu, xe xitec chở xăng dầu, xe bồn chở xăng dầu là một loại xe chuyên dụng được thiết kế đặc biệt, để vận chuyển xăng hoặc dầu như các nhiên liệu dạng lỏng khác bằng đường bộ. Vậy giá xe xitec chở xăng là gì? Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!
Giá xe xitec chở xăng bao nhiêu? Xe xitec chở xăng là gì?
Do đặc thù là dòng xe chuyên dụng nên xe bồn, xe xitec hay xe chở xăng dầu được lắp đặt sẵn hệ thống bơm cung cấp xăng dầu cùng hệ thống hồi hơi và hệ thống nạp xả hàng,….nên việc vận chuyển trên đường bộ cũng khá an toàn.
Xe bồn, xe xitec hay xe chở xăng dầu là phương tiện vận chuyển đường bộ hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hay đại lý bán lẻ, nhà phân phối các loại xăng dầu giúp doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu. Vậy ở đâu bán xe xitec chở xăng dầu ChengLong?
Nhờ có chiếc xe xitec mà dầu được vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn trên mỗi lần chuyên chở giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và giảm giá thành sản phẩm.
xe chở xăng dầu
Xe chở xăng dầu chenglong 18 khối
Giá xe xitec chở xăng dầu CHENGLONG 6X4 18 KHỐI như thế nào?
Xe xitec chở xăng dầu ChengLong 6×4 18 khối tại Ô tô Hải Âu được lắp ráp trên nền chassi M51, được phân phối ủy quyền bởi ô tô Hải Âu. Động cơ Yuchai 240HP mạnh mẽ có thiết kế tinh tế cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với nhiều tính năng ưu việt.
Xe bồn ChengLong 18 khối mang phong cách giản dị, nhưng khá ấn tượng với độ bền cao. Cabin thoáng rộng lại có kích bấm chỉnh điện nên rất tiện ích khi sử dụng. Vậy giá xe xitec chở xăng tại Ô tô Hải Âu là bao nhiêu?
Xe bồn xăng dầu 18 khối được khách hàng quan tâm và chọn lựa nhiều nhất, vì đáp ứng được nhu cầu vận tải. Chiếc xe này có kích thước bồn Xitec xăng dầu dung tích chứa lớn lên đến 18 khối. Xe bồn xăng dầu 18m3 có công nghệ bồn xi-téc, đóng tiêu chuẩn 3 ly.
Đây là dòng sản phẩm xe bồn được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính ưu việt và hiệu quả kinh tế, mà dòng xe này mang lại. Động Cơ Xe xitec chở xăng dầu ChengLong 6×4 18 khối 240 HP là động cơ Yuchai dòng 6A240 là loại động cơ trọng tải nhẹ.
Loại động cơ 4 kỳ và có 6 xi lanh thẳng hàng có turbo làm mát bằng nước. Hiện trên thị trường có nhiều địa chỉ bán xe xitec chở xăng Chenglong, nhưng tại Ô tô Hải Âu có giá xe xitec chở xăng rẻ nhất thị trường.
Dung tích làm việc của động cơ là 7255 (cm3) với công suất định mức 177/2300 (KW/rpm). Momen xoắn định mức là 900/1400~1600(N.m/rpm). Xe bồn xăng dầu ChengLong có các đặc điểm nổi bật như trọng lượng nhẹ, ít tiêu hao dầu và chi phí sửa chữa thấp.
Loại xe này được sản xuất cho thị trường có nhu cầu giảm trọng lượng và có gầm xe được thiết kế giảm trọng lượng tối ưu, có thể chịu tải được nhiều hơn.
Các thiết bị được trang bị trên Xe Tải Xitec 6×4 gồm có:
Thân xitec làm bằng thép PERFORM S500MC dày 3mm
Cổ xitec đường kính Φ750mm, vật liệu bằng thép PERFORM S700MC
Bơm xăng dầu xitec của hãng HAN SUNG PRECISION, Korea. Lưu lượng 1,000 lít/ phút
Đường ống cấp dẫn cho xitec đường kính Φ90mm, vật liệu bằng thép SPHC
Ô tô Hải Âu không chỉ là địa chỉ bán Xe bồn xăng dầu 18 khối của Chenglong, mà đây còn là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn mua các dòng xe tải, xe tải thùng hay xe ben, xe sơ mi rơ mooc…. chính hãng Chenglong.
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét