Home » » Tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại Premier Village Phu Quoc Resort

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ tại Premier Village Phu Quoc Resort

Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại Mũi Ông Đội - phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc - dải đất nằm giữa hai mặt biển của Vịnh Thái Lan và biển Đông.

Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc tại Mũi Ông Đội - phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc - dải đất nằm giữa hai mặt biển của Vịnh Thái Lan và biển Đông. Đây là quần thể các căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế.

Khu nghỉ dưỡng có 227 biệt thự hai tầng nằm rải rác khắp các địa hình của Mũi Ông Đội, vị trí tựa núi, giữa đồi, sát biển hay trên ghềnh... được thiết kế sang trọng, hiện đại, với không gian riêng tư, biệt lập.

Khu nghỉ dưỡng có 227 biệt thự hai tầng nằm rải rác khắp các địa hình của Mũi Ông Đội. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên hoang sơ từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ.

Nội thất trong mỗi villa được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng thế giới.

Nội thất trong mỗi villa được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng thế giới.

Du khách tới đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích cao cấp như hệ thống bể bơi độc đáo tràn từ bờ Tây sang bờ Đông khu nghỉ dưỡng, spa Hoa Sứ cung cấp các liệu trình trị liệu truyền thống, một trung tâm giải trí ngoài trời tọa lạc chính giữa resort và một Sunset Lounge đang hoàn thiện để trở thành điểm đến ngắm mặt trời lặn cho các lứa đôi, gia đình...

Du khách tới đây còn được tận hưởng chuỗi tiện ích cao cấp như hệ thống bể bơi tràn bờ với nhiều cao độ dài hơn 300 m, diện tích lên tới 8.000m2 mặt nước và các bán đảo nối liền từ bờ biển phía đông tới bờ biển phía tây, sẽ là điểm nhấn thực sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có spa Hoa Sứ cung cấp các liệu trình trị liệu truyền thống, một trung tâm giải trí ngoài trời tọa lạc chính giữa resort và một Sunset Lounge đang hoàn thiện để trở thành điểm đến ngắm mặt trời lặn cho các lứa đôi, gia đình...

Ẩm thực tại đây cũng là một nghệ thuật, được chế biến công phu từ những nguyên liệu tươi ngon tại nhà hàng hải sản Corallo và nhà hàng buffet bên biển The Market.

Ẩm thực tại đây cũng là một nghệ thuật, được chế biến công phu từ những nguyên liệu tươi ngon bởi các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm.

Nhà hàng hải sản Corallo và nhà hàng buffet bên biển The Market được thiết kế với không gian thoáng mát,  hiện đại, cho du khách những giờ phút ăn uống thư giãn, vui vẻ.

Nhà hàng hải sản Corallo và nhà hàng buffet bên biển The Market được thiết kế với không gian thoáng mát, hiện đại, cho du khách những giờ phút ăn uống thư giãn, vui vẻ. Chuỗi nhà hàng có sức chứa lên tới 1.000 khách.

(Nguồn: Sun Group )

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét