Home » , , » Lịch thay thế một số phụ tùng Chenglong cho xe

Lịch thay thế một số phụ tùng Chenglong cho xe

 

Phụ tùng chenglong rất cần được thay thế cũng như có chế độ bảo dưỡng định kỳ ở một số bộ phận quan trọng. Để có thể tham khảo lịch thay thế một số phụ tùng chenlong cho xe một cách rõ ràng, mời bạn đọc theo dõi bài viết ngay sau đây.

1.     Lọc nhiên liệu

Bộ lọc nhiên liệu là một loại phụ tùng chenglong rất ít chủ xe quan tâm. Bộ phận này có thể nằm dưới gầm xe, trong bình nhiên liệu hoặc dưới capo. Để có thể thay thế được phụ tùng này cũng không có nhiều khó khăn nhừng cần có chút kinh nghiệm về sản phẩm để tháo lắp đúng kỹ thuật. Lịch thay thế bộ phận này khoảng 2 năm một lần hoặc khi xe mới vận khoảng 38.000km.

2.     Lọc gió

Không khí để dùng cho động cơ hoặc cảm biến khí cần phải làm sạch và không được dính tạp bẩn nên cần phải có bộ phận lọc gió. Nếu không khí không được làm sạch sẽ khiến động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu luôn ở mức cao, nhanh hỏng. Lịch thay thế loại phụ tùng chenglong chính hãng này là khi đi được trên 19.000km.

Lọc gió là một trong những loại phụ tùng quan trọng

3.     Dầu lái trợ lực

Bạn nên kiểm tra định kỳ mức dầu lái trợ lực bằng que thăm dầu. Bạn cần phải sử dụng loại dầy mà nhà sản xuất kiến nghị và cần hỏi ý kiến của thợ máy nếu bạn tháy hao dầu hoặc vô lăng cứng, khó điều khiển. Đó chính là thời gian để bạn thay thế loại dầu này.

4.     Pin/Ắc quy

Cho dù bạn chú ý giữ cho dầu sạch và hệ thống sạch hoạt động tốt nhưng bạn cũng khó có thể tránh được việc thay ắc quy. Thường thi khoảng 48 – 60 tháng/lần hoặc khi cần thiết.

Với những gợi ý trên đây chúc quý khách có những kiến thức tốt nhất để bảo vệ xe và lái xe an toàn.

 

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét