Home » » Dàn nghệ sĩ dự tiệc tại resort của Lý Nhã Kỳ

Dàn nghệ sĩ dự tiệc tại resort của Lý Nhã Kỳ

Thứ năm, 26/12/2019, 11:22 (GMT+7)

Dàn nghệ sĩ dự tiệc tại resort của Lý Nhã Kỳ

Lâm Đồng Ca sĩ Pha Lê, nhà thiết kế Vũ Thu Phương, MC Thanh Bạch lên Đà Lạt đón Giáng sinh cùng Lý Nhã Kỳ và mẹ ruột của cô.

 
 
Dàn nghệ sĩ dự tiệc tại resort triệu đô của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ mời bạn bè nghệ sĩ dự tiệc ở resort triệu đô

[Caption] Sau khi khai trương resort triệu đô, Lý Nhã Kỳ dành 1 tuần để đón tiếp người thân, khách VIP và bạn bè. Cô vừa đón Giáng sinh với loạt sao Việt như nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Nguyên Khang, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha Lê...

Lý Nhã Kỳ mới khai trương khu nghỉ dưỡng rộng 7.000 m2 hôm 22/12 để tưởng nhớ ngày sinh nhật của người cha đã mất - ông Trần Ngọc Lý. Người đẹp dành một tuần đón tiếp người thân, bạn bè, khách VIP tới tham quan, trải nghiệm cuộc sống trong resort triệu đô. Cô vừa tổ chức tiệc mừng Noel hoành tráng vào tối 24/12.

[Caption] Xúc động đón Giáng sinh cùng mẹ, người thân bạn bè thân thiết, Lý Nhã Kỳ vô cùng trân quý khoảnh khắc này. Khi xảy ra biến cố mới biết nhiều người yêu thương, trân trọng, sẵn sàng bở bên tôi. Các nghệ sĩ luôn bận rộn mùa giáng sinh và tết, dịp dành cho gia đình, nhưng mọi người đều nhận lời vượt đường xa xôi đến đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp... Có thể trong cuộc sống còn gặp nhiều tổn thương mất mát thiệt thòi, giờ tôi có được những người bạn trong giới nghệ sĩ chân tình như thế, xin mãi mãi trân trọng, nữ diễn viên bộc bạch.  Cũng trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ vui hết mình bên nhau, cùng đốt pháo bông, cùng hát Merry Christmas. Cô cho biết đây là đêm Noel hiếm có trong đời khi được vui và hết lòng với nhau như vậy

MC Đại Nghĩa từ Sài Gòn lên Đà Lạt chúc mừng Lý Nhã Kỳ và đón Giáng sinh cùng cô. 'Cuối năm ai cũng bận rộn nhưng mọi người đã cố gắng sắp xếp công việc để vượt đường xa lên chung vui với tôi. Tôi cảm thấy Giáng sinh này thật hạnh phúc, ấm áp... Trong cuộc sống có lúc tôi cũng gặp những tổn thương nhưng nhờ có những người bạn trong giới nghệ sĩ động viên, chia sẻ tôi dần lấy lại cân bằng', Lý Nhã Kỳ nói.

Nhà thiết kế Vũ Thu Phương ủng hộ Lý Nhã Kỳ kinh doanh nhà hàng, resort.

Nhà thiết giá xe tải ben kế Vũ Thu Phương ủng hộ Lý Nhã Kỳ kinh doanh nhà hàng, resort.

MC Thanh Bạch tình cảm ôm chặt nàng kiều nữ, chúc cô gặt hái thành công ở lĩnh vực mới.

MC Thanh Bạch tình cảm ôm chặt 'kiều nữ', chúc cô gặt hái thành công ở lĩnh vực mới.

MC Quỳnh Hoa (váy đỏ) nhí nhảnh đội chiếc mũ sắc màu, vui Noel với mẹ con Vũ Thu Phương, MC Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ.

MC Quỳnh Hoa (váy đỏ) nhí nhảnh đội chiếc mũ sắc màu, vui Noel với mẹ con Vũ Thu Phương, MC Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ.

Lãnh sự danh dự Romania tại TP HCM ca hát, quẩy hết mình bên bạn bè nghệ sĩ.

Lãnh sự danh dự Romania tại TP HCM ca hát, 'quẩy' hết mình bên bạn bè nghệ sĩ.

[Caption]  Không chỉ đưa mẹ lên Đà Lạt như lời hứa của bố, Lý Nhã Kỳ còn kính tặng bà khu nghỉ dưỡng mà cô đã cật lực xây dựng trong 4 tháng qua. Biết mẹ thích bài hát Anh còn nợ em, như giấc mơ tình yêu mà bố còn nợ mẹ, tất cả các nghệ sĩ ở đây đã cùng hát bài hát gồm nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha Lê... trong đêm Giáng sinh an lành. Nghệ sĩ Thanh Bạch, Đại Nghĩa trêu đùa mọi người xuyên đêm, mang lại không khí tươi vui náo nức.

Mẹ ruột Lý Nhã Kỳ cũng có mặt trong buổi tiệc này. Bà rất tự hào, hãnh diện về cô con gái xinh đẹp, giỏi giang.

[Caption] Trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ xúc động trao tặng resort cho mẹ. Cô chia sẻ câu chuyện cuộc đời khiến các khách mời đều chạnh lòng. Ngày xưa dù nhà nghèo nhưng tình cảm của bố mẹ Lý Nhã Kỳ vô cùng ấm áp, hạnh phúc. Khi đó, bố từng hứa đưa mẹ Lý Nhã Kỳ đi Đà Lạt, vì Đà Lạt là thiên đường hoa. Tuy nhiên do căn bệnh và gia cảnh, bố Lý Nhã Kỳ chưa thực hiện được lời hứa đó đã đi xa. Ngoài ra, ca khúc mà bà rất thích mang tên Anh còn nợ em, bố Lý Nhã Kỳ từng hứa sẽ hát cho bà nghe nhưng cũng chưa có dịp.

Mẹ Lý Nhã Kỳ chia sẻ, khi còn trẻ bố cô từng hứa đưa bà lên Đà Lạt chơi vì đây là thành phố lãng mạn, nhiều loài hoa đẹp. Tuy nhiên ngày xưa gia đình Lý Nhã Kỳ rất nghèo, bố cô chưa kịp thực hiện lời hứa với vợ thì đã lâm bệnh nặng rồi qua đời.

Nữ diễn viên đã thay bố thực hiện lời hứa năm xưa với mẹ. Trong đêm tiệc Giáng sinh, cô công bố trao tặng resort triệu đô vừa khánh thành cho mẹ.

Nữ diễn viên thay bố thực hiện lời hứa năm xưa với mẹ. Trong đêm tiệc Giáng sinh, cô công bố trao tặng resort triệu đô vừa khánh thành cho mẹ.

[Caption]Cô mừng khi nữ diễn viên đã vượt qua cú sốc tình yêu đổ vỡ và đang dồn tâm huyết chăm chút cho dự án mới.

Lý Nhã Kỳ cùng mẹ ruột và dàn nghệ sĩ chung tay cắt bánh ăn mừng Noel và khai trương khu nghỉ dưỡng mới.

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét