Home » » Le Spa des Artistes - trải nghiệm không gian tĩnh lặng giữa Sài Gòn

Le Spa des Artistes - trải nghiệm không gian tĩnh lặng giữa Sài Gòn

Thứ năm, 19/12/2019, 16:00 (GMT+7)

Le Spa des Artistes - trải nghiệm không gian tĩnh lặng giữa Sài Gòn

Le Spa des Artistes thiết kế mỗi phòng spa như một phòng tranh thu nhỏ với nội thất hài hòa trong không gian tĩnh lặng giữa Sài Gòn.

Toạ lạc ngay giữa một trong những tuyến đường sầm uất nhất TP HCM, nhưng Hôtel des Arts Saigon luôn giữ trọn vẻ an nhiên và tĩnh tại. Khách sạn gây ấn tượng khi mang đến cho bạn nhiều dịch vụ với các trải nghiệm đáng nhớ, trong đó có nhiều liệu trình chăm sóc da và cơ thể, dịch vụ chăm sóc tay và chân tại Le Spa des Artistes.

Le Spa des Artistes nằm trong Hôtel des Arts Saigon giữa trung tâm Sài Gòn.

Le Spa des Artistes nằm trong Hôtel des Arts Saigon giữa trung tâm Sài Gòn.

Với niềm cảm hứng từ nghệ thuật, văn hóa và phong cách Đông Dương cổ điển, Le Spa des Artistes đem đến cho bạn một hành trình tinh tế với những trải nghiệm riêng biệt. Không gian phòng spa như một bảo tàng thu nhỏ - nơi bạn có thể đắm mình trong nghệ thuật từ những tác phẩm tranh họa đặc sắc, giá xe tải ben hương thơm tinh tế cũng như các chi tiết thiên nhiên được trạm khắc tỉ mẩn trên tường và phòng xông hơi. Hòa cùng cảnh vật hoài cổ chính là những phút giây thư giãn tự nhiên, mang đến sự êm ái, bình lặng và thư thái trong tâm hồn của mỗi người.

Mỗi phòng spa như một phòng tranh thu nhỏ với nội thất hài hòa trong không gian tĩnh lặng.

Mỗi phòng spa như một phòng tranh thu nhỏ.

Quản lý Le Spa des Artistes cho biết, một dịch vụ spa đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng đầy đủ năm giác quan của con người. Tức là khi bước vào spa, tai bạn phải nghe thấy âm thanh êm dịu, mắt được nhìn những khung cảnh thiên nhiên thuần khiết, mũi ngửi thấy mùi thơm dịu ngọt, miệng nhâm nhi những từng vị lành mát, và giác quan cuối cùng giúp bạn cảm nhận những nhịp nhàng di chuyển trên cơ thể.

"Nếu ví Le Spa des Artistes như một cô gái thì nàng chính là nàng thơ có tâm hồn. Một tâm hồn đẹp lạ, dịu dàng mà cá tính, thơm và mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn tự tại an nhiên", quản lý spa nói.

Le Spa des Artistes có nội thất hài hòa trong không gian tĩnh lặng.

Le Spa des Artistes có nội thất hài hòa trong không gian tĩnh lặng.

Tại Le Spa des Artistes, bạn có thể thư giãn cơ thể, cải thiện da mặt, dưỡng thể đặc trị và những liệu trình đặc trưng. Bạn sẽ chọn lựa những dịch vụ phù hợp với sự hướng dẫn và tư vấn từ các chuyên gia kinh nghiệm. Các liệu trình tại đây là sự kế hợp hài hòa giữa triết lý spa từ châu Âu và châu Á, có hướng thiên về phía châu Á nhiều hơn, nhằm cung cấp những phương pháp chăm sóc sắc đẹp đặc biệt, hiệu quả dành cho khách hàng.

Các liệu trình tại Le Spa des Artistes giúp cơ thể thư giãn sâu.

Các liệu trình tại Le Spa des Artistes giúp cơ thể thư giãn sâu.

Khách hàng đến Le Spa des Artistes còn có thể sử dụng phòng xông hơi trước khi trị liệu để thư giãn cơ bắp, và loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể. Việc này giúp cơ thể thư giãn sâu và tăng hiệu quả của các liệu trình. Spa cũng có những gói liệu trình dành riêng cho các nàng có thể trải nghiệm với nửa kia của mình.

Từ ngày 15/12/2019 đến ngày 31/1/2020, từ 10h sáng đến 15h mỗi ngày, khách hàng được tặng thêm 30 phút chăm sóc móng tay hoặc móng chân khi sử dụng gói liệu trình đặc trưng của Le Spa des Artistes, mang tên Hôtel des Arts Saigon (90 phút). Liệu trình này có giá chỉ 2,1 triệu đồng một khách hoặc 3,99 triệu đồng cho các cặp (giá đã bao gồm các loại thuế) và nhiều ưu đãi khác.

Thư Kỳ

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét